Cắt Môi Bé và Thời Gian Hồi Phục: Hỏi Đáp Cùng Bác Sĩ

   Việc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ vùng kín đáo uy tín, trình độ tay nghề của Y bác sĩ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng thời gian hồi phục của môi bé vừa mới thu gọn gàng.

Trang thiết bị tiên tiến giúp quy trình tiểu phẫu nhanh chóng, thuận lợi, cũng tương tự thời gian hồi phục trở nên cấp tốc hơn.
Quan hệ ngay lúc môi bé mới hồi phục khiến thời gian điều trị bị kéo dài hơn.

Vận động nhiều, môi trường vệ sinh ẩm ướt không đảm bảo cũng ảnh hưởng đến quá trình hồi phục tổn thương của môi bé. Môi bé bị phì đại bẩm sinh hay là bị da nhăn nheo, trùng nhão do lão hoá là vấn đề hay chạm mặt với cô bé. Cắt môi bé để môi bé trở nên nhỏ gọn hơn, săn chắc hơn, khắc phục được tình trạng viêm phụ khoa gây phiền toái trong cuộc sống hàng ngày.

1. Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

Phẫu thuật tạo hình môi nhỏ nhắn là một tiểu phẫu đơn thuần, được thực hiện với kỹ thuật gây tê cục bộ. Thực hiện khoảng thời gian chừng 20 phút với mục đích khiến phần môi bé nhỏ nhô cao, phần thịt dư thừa sẽ chảy xệ để môi nhỏ nhắn trở nên đầy đặn, mềm mại hơn. Sau hậu phẫu chưa thể thực hiện ngay được. Kỹ thuật có thể được áp dụng với chi phí có thể thực hiện mà không nhất thiết phải dành thời gian chờ đợi.

phau-thuat-cat-moi-be-la-gi
Phẫu thuật cắt môi bé là gì?

2. Cắt môi bé bao lâu thì lành?

2.1. Thời gian hồi phục trung bình

Bằng áp dụng phương pháp phẫu thuật môi  nội soi cùng áp dụng của phương pháp Plasma ngay sau phẫu thuật  thời  liền vết thương, hồi phục sẽ mau chóng. Tuỳ cơ địa của các bạn  thời  hồi phục trung bình 4-7 ngày.

2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

  • Việc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ vùng kín đáo uy tín, trình độ tay nghề của Y bác sĩ là một yếu tố quan trọng quyết định thời gian hồi phục của môi bé vừa mới thu gọn gàng.
  • Trang thiết bị tiên tiến giúp quá trình tiểu phẫu nhanh chóng, thuận lợi, cũng như quá trình hồi phục trở nên nhanh chóng hơn.
  • Quan hệ ngay lúc môi bé mới hồi phục khiến thời gian điều trị bị kéo dài hơn.
  • Vận động nhiều, vùng kín ẩm ướt không thoáng khí cũng ảnh hưởng đến quá trình hồi phục tổn thương của môi bé.
cac-yeu-to-anh-huong-den-thoi-gian-hoi-phuc-sau-cat-moi-be
Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian hồi phục sau cắt môi bé

3. Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt môi bé

Cắt môi bé cũng là tiểu phẫu nhẹ, cần làm gấp rút. Quá trình phục hồi sau làm cũng nhanh chóng do có kỹ thuật Plasma. Khách hàng xuất viện ngay sau làm, bệnh viện thoải mái chào đón khách hàng, người bệnh ra về tự do. Sau làm không phải nghỉ, cũng chẳng làm nếu không muốn lỗ vốn.

4. Cách chăm sóc sau khi cắt môi bé

Môi bé là cơ quan sinh dục bên ngoài nên cũng đơn giản trong việc vệ sinh sau cắt tại nhà. Cô bé cần được vệ sinh sạch sẽ ngay trong ngày đầu tiên sau cắt, vệ sinh mỗi ngày tại nơi đã được cắt môi bé hoặc trong phòng vệ sinh xung quanh nhà với thuốc sát trùng, nước muối sinh lý được kê đơn, hoặc thuốc theo chỉ định của bác sỹ.

Hạn chế làm việc nặng nề, tránh ngồi nhiều, mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát để vùng kín được sạch sẽ.

Hạn chế việc giao hợp vợ chồng khi vùng cô bé đã hồi phục hoàn toàn, tránh nguy cơ tái phát bệnh.

cham-soc-sau-khi-cat-moi-be
Chăm sóc sau khi cắt môi bé

5. Lợi ích của việc cắt môi bé

5.1. Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

Theo tuổi tác, dần dần toàn bộ phần trên khuôn mặt sẽ bị lão hoá. Không ai tránh né được, thậm chí nhận ra rằng vùng cổ hình thành rất nhiều chỗ nhăn nheo, da bị chảy xệ. Và vùng chân mày, đặc biệt là mí nhỏ cũng như thế, bị lão hoá khiến da dư hình thành, không còn săn chắc nữa trở nên nhăn nheo, phần da dư bị thu nhỏ

giup-khac-phuc-tinh-trang-moi-be-bi-lao-hoa
Giúp khắc phục tình trạng môi bé bị lão hóa

5.2. Giảm nguy cơ viêm nhiễm cô bé

Khi môi bé phì đại, âm đạo bị da dư, cộng với mặc đồ lót chật chội, thời tiết nóng bức vã mồ hôi khiến da cô bé bị kích ứng gây ngứa ngáy, dẫn đến tình trạng âm đạo bị viêm, ngứa ngáy. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cô bé bị viêm. Nên việc thu nhỏ môi bé cũng là biện pháp chữa trị vô cùng hiệu quả theo chia sẻ của bác sỹ phụ khoa khi bé phì đại, da dư môi bé gây ra tình trạng viêm.

5.3. Giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ

Môi bé bị phì đại, chùng xuống tạo cho bản thân chị em không tự tin với bản thân trong đời sống phòng the. Nên thu gọn môi bé là việc làm cấp thiết nhằm bản thân chị em tự tin hơn nhằm giữ lửa gia đình.

5.4. Tạo cảm xúc thăng hoa trong chuyện yêu

Khi chị em tự tin với bản thân sẽ làm cho chuyện ấy trở nên viên mãn, khơi gợi được xúc cảm nơi một nửa kia của chị em, giúp vợ chồng trở nên hoà hợp và tháo gỡ được những nút thắt trong cuộc sống tình dục.

6. Địa chỉ nào cắt môi bé uy tín

ViolaEva đã khẳng định uy tín trong ngành làm đẹp vùng nhạy cảm nói chung cũng như cắt môi nói riêng. Với trang thiết bị tân tiến, Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, am hiểu giải phẫu vùng kín đáo cùng kiến thức sâu về giải phẫu vùng nhạy cảm, tận tâm luôn lắng nghe, thấu hiểu giúp chị em đến với ViolaEva sẽ thấy an tâm và tin cậy. Kết hợp quy trình chăm sóc hậu phẫu đặc biệt kết hợp có điều dưỡng hỗ trợ 1:1, giúp chị em cảm giác thoải mái hơn, thời gian bình phục ngắn hơn.

Ngoài phẫu thuật cắt môi trẻ em, ViolaEva cũng phẫu thuật thành công cho rất nhiều khách hàng cắt môi trẻ em bị hỏng vì bác sĩ không kiểm tra kĩ càng, hoặc cơ sở phẫu thuật không uy tín. Với sự thăm khám, xét nghiệm kỹ lưỡng, chúng tôi có phát đồ phẫu thuật chính xác nhất. Quy trình phẫu thuật cắt môi trẻ em với thiết bị tiên tiến cùng môi trường phẫu thuật vô trùng khép kín. Kết hợp với công nghệ plasma giúp thời gian phục hồi vết thương nhanh chóng. Những ưu thế nổi bật trên giúp ViolaEva xứng đáng để khẳng định thương hiệu trong lòng tin tưởng của bạn.

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn