Địa Chỉ Vàng Cho Phẫu Thuật Thu Hẹp Vùng Kín: Cập Nhật Chi Phí Mới Nhất

    Phẫu thuật thu hẹp vùng kín ở đâu? Chi phí phẫu thuật dành cho biện pháp này là bao nhiêu nhiều tiền? luôn là điều mà nhiều chị em quan tâm. Để trả lời cụ thể 2 điều trên chúng ta hãy đọc bài viết dưới đây với ViolaEva nha!

1. Phẫu thuật thu hẹp vùng kín ở đâu uy tín, chất lượng?

Việc tìm hiểu nơi uy tín để tân trang cô bé là cực kỳ cần thiết để cho chị em có kết quả hoàn hảo, như mong ước, cô bé se khít và hồng hào.

Trên rất nhiều diễn đàn, group thẩm mỹ thì Viện Thẩm Mỹ ViolaEva là một trong những cái tên nổi tiếng được nhiều chị em tìm đến. ViolaEva đã và đang làm hài lòng rất nhiều chị em, làm cho chuyện vợ chồng của chị em hạnh phúc hơn rất nhiều.

Hiện nay Viện Thẩm Mỹ ViolaEva tại Đà Nẵng, sẵn sàng đón chào chị em ghé thăm khám tư vấn mỗi ngày rất đông.

Những điều mà ViolaEva dành được tình cảm với nhiều chị em và là nơi đáng tin cậy để chị em chăm sóc vùng kín là: có đội ngũ bác sĩ cùng kỹ thuật viên có tay nghề cao; cơ sở, máy móc tân tiến, điều dưỡng viên chăm sóc khách hàng tận tâm; sử dụng những công nghệ phẫu thuật tân tiến, . .....

Phẫu thuật thu hẹp vùng kín ở đâu chất lượng
Phẫu thuật thu hẹp vùng kín ở đâu chất lượng

2. Tiêu chí để lựa chọn cơ sở phẫu thuật thu hẹp vùng kín uy tín, chất lượng và an toàn

2.1. Đội ngũ ekip bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng là nơi có bác sĩ giỏi. Một thẩm mỹ thành công cũng có giá trị hơn rất nhiều. Khi có bác sĩ có chuyên môi giỏi thì khách hàng sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

ViolaEva có đội ngũ bác sĩ có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ cũng được đào tạo bàn bản về thẩm mỹ thu hẹp cô bé để có thể thực hiện phẫu thiệt chính xác, an toàn nhất.

Đặc biệt là ThS.BS Thiện Nhân với hơn 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Bác cũng là chủ tịch của bộ môn phẫu thuật bàn tay hiệp hội CHASG.

Ekip ViolaEva tư vấn tận tình, đáp ứng tốt yu cầu của chị em và rất hài lòng về mỗi ca phẫu thuật.

Đội ngũ ekip nhà ViolaEva
Đội ngũ ekip nhà ViolaEva

2.2. Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đã và đang triển khai các kỹ thuật hiện đại, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu trục tiếp từ Âu Mỹ.

Chị em khi đến ViolaEva sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp vùng kín hiệu quả, nhanh chóng, phẫu thuật hạn chế tối đa xâm lấn. Chị em sẽ được tái tạo lại sắc hồng đàn hồi cao, giảm thiểu độ nhạy cảm và hồng hào hơn.

Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị của ViolaEva cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn tiện nghi, gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái, yên tâm gửi gắm cô bé ở ViolaEva.

2.3. Điều dưỡng chăm sóc 1:1, rất nhiệt tình

    Từ khi đến ViolaEva thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ cho đến lúc ra về thì chị em đều được điều dưỡng chăm sóc rất nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn từng chi tiết cần thực hiện.

    Điều dưỡng chăm sóc 1:1 sau khi phẫu thuật, rửa vết thương hàng ngày đến khi cắt chỉ. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn giúp cho ViolaEva trở thành địa chỉ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Đà Nẵng.

2.4. Chế độ bảo hành sau phẫu thuật đầy đủ

ViolaEva áp dụng chính sách bảo hành sau tân trang phần tử sinh dục đàn bà cho toàn thể khách hàng thực hiện dịch vụ tại viện.

Ngoài ra, chị em sẽ được tư vấn rõ ràng về cơ chế bảo hành sau phẫu tại viện cũng như sẽ có bác sĩ hoặc y tá sẽ giải đáp những thắc mắc xuyên suốt thời gian tân trang cô bé tại ViolaEva.

Để hài lòng hơn với dịch vụ tại Viola, chị em có thể theo dõi ngay một vài reviews review từ bỏ phía đông đảo khách hàng đã thực hiện phẫu thuật tân trang cô bé bé ViolaEva nè.


Được nhiều khách hàng đánh giá tốt
Được nhiều khách hàng đánh giá tốt

3. Giá phẫu thuật thu hẹp vùng kín tại Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Song song với thắc mắc "Phẫu thuật thu nhỏ nhắn vùng kín đáo ở đâu?", nhiều chị em cũng đang băn khoăn với túi tiền tiến hành thủ thuật.

Tại Viện Thẩm Mỹ ViolaEva bảng giá niêm yết của dịch vụ Thu Hẹp Cô Bé như sau:

  • Thu hẹp vùng kín bên trong: 20 triệu
  • Thẩm mỹ tầng sinh môn (tạo hình bên ngoài): 15 triệu
  • Thu hồi vùng kín với Laser chỉ còn 6 triệu

4. Quy trình thực hiện thu hẹp vùng kín tại Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

 Quá trình thu hẹp vùng kín tại ViolaEva diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, thời gian tiến hành nhanh chóng. Bao gồm các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn Bác sĩ thăm khám tình trạng bệnh lý, kiểm tra mức độ đau. .. của cô bé, tư vấn các giải pháp. .. cho chị em.

Bước 2: Làm sạch sẽ vùng âm đạo và vệ sinh nhẹ nhàng cô bé.

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành massage giúp gia tăng sự thư thái, nhẹ nhàng suốt quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Bác sĩ thực hiện các kỹ thuật can thiệp thu hẹp cô bé với những kĩ thuật chuyên sâu và tân tiến nhất hiện nay giúp vùng âm hộ se khít, tăng cường sự tự tin, tính thẩm mĩ cao

Bước 5: Sau quá trình phẫu thuật. Bác Sĩ sẽ tiến hành thăm khám, hướng dẫn bạn chăm sóc cô bé tại nhà, định kỳ tái thăm khám 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn